Fyndnasti mašur Ķslands vs. Žjóškirkjan

Ég stytti mér stundirnar įšan meš žvķ aš gśgla nafniš mitt, ekkert merkilegt kom žvķ mišur. Ķ staš žess gśglaši ég "fyndnasti mašur Ķslands" og žaš kom haugur af nišurstöšum, ašallega fólk sem var aš blogga um hversu léleg keppnin og keppendurnir vęru. Ég las ķ gegnum meirihlutann af žessum fęrslum og eftir hverja sķšu lękkaši sjįlfsįlitiš mitt. Žaš er nefnilega svo skemmtilegt aš segja frį žvķ aš ég er einmitt keppandi į śrslitakvöldinu, 6. aprķl eša eins og flestir vilja kalla, heilagasta dag įrsins žegar allir eiga aš hanga heima og vera žunglyndir, žaš er allavega žaš sem kirkjan okkar blessaša vill meina. Ég hef aldrei veriš jafn įnęgšur meš aš vera hvorki skķršur né fermdur. Žaš er vķst bannaš aš vera meš skemmtanahald į žessum degi, allt ķ lagi, en žó er tekiš fram aš leiksżningar séu undanskildar, hvaš er uppistand annaš en leiksżning? Žarna koma menn fram og eru meš einleik, afsakiš, en var Hellisbśinn ekki leiksżning? Svo ekki sé minnst į śrslit x-factor(mesta auglżsingabetl noršan Alpafjalla), kirkjan og ég erum hinsvegar į sama mįli žegar talaš er um x-factor og skemmtanahald, samkvęmt oršabókum žżšir oršiš skemmtun aš eiga góša stund eša eitthvaš sem styttir manni stundirnar og samkvęmt mér flokkast x-factor ekki undir žaš.

Merkilegt žykir mér žó aš allt žetta vešur hafi veriš gert vegna žessara ummęla sem Oddur Eysteinn lét hafa eftir sér. „Ég er viss um aš hann(Jesśs) hefši komiš į keppnina sjįlfur hefši hann ekki veriš örlķtiš bundinn." Žetta žykir mér einstaklega fyndiš, get svo sem skiliš žaš aš allar žęr 83 manneskjur sem eru trśašar hér į landi hafi fundist žetta móšgandi.

Ég get hins vegar ekki skiliš af hverju fólki er ekki sama hvort žessi keppni sé haldin į föstudaginn langa eša ekki. Žaš eru svo fįir į žessu landi sem virkilega hafa efni į žvķ aš geta kallaš sig kristna aš žaš er varla fyndiš. Aš auki er trśfrelsi hér į landi og mér finnst žaš asnalegt aš žaš séu enn til trśarlegir frķdagar. Eins og ég sagši eru afar fįir Ķslendingar kristnir(ž.e.a.s. eins og biblķan vill meina. Nś eiga "kristnir" eftir aš mótmęla žessu, sjįiš til, žetta er einmitt dęmi um hversu kristin trś er ósamkvęm sjįlfri sér, žaš er allt ķ lagi aš brjóta allt sem stendur ķ hinni heilögu bók en svo žegar einhver grķnast meš Jesś verša allir vitlausir!) og mér žętti ögn venjulegra ef fólk mótmęlti keppninni ef hśn vęri haldin į fullveldisdaginn 1. desember, sem er einn mikilvęgasti dagur ķ sögu Ķslands og er ķ dag hunsašur sem frķdagur.

Einhver netverji talaši um žaš aš hann vildi vera lįtinn ķ friši į föstudaginn langa žvķ hann ętlaši aš syrgja Jesś. Ég er ekki frį žvķ aš žetta séu heimskulegustu orš sem ég hef lesiš ķ langan tķma. Jś jś, vinur minn, slepptu žvķ bara aš męta į keppnina! Er einhver sem syrgir af alvöru į föstudaginn langa? Snżst žetta ekki frekar um aš vera pirrašur yfir žvķ aš hafa gleymt aš kaupa sér sķgarettur eša fara ķ rķkiš? Sumir kalla žaš kannski aš syrgja.

Góšar stundir og hafiš žaš nįšugt!

Kįri Björn, keppandi og klįmpervert ķ keppninni um fyndnasta mann Ķslands

 


mbl.is „Fįrįnlegt“ aš śrslitakvöld Fyndnasta manns Ķslands sé į föstudeginum langa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband